Trang chủ Chăm sóc khách hàngChính sách bảo hành sản phẩm

Chính sách bảo hành sản phẩm bếp NOBLE

Quy định về thời gian bảo hành.

Bếp đơn: Bảo hành 12 tháng tính từ ngày mua hàng. 

Bếp đôi, bếp ba: Bảo hành 36 tháng tính từ ngày mua hàng.

 

Thời gian bảo hành của bếp NOBLE dao động từ 12 - 36 tháng tùy sản phẩm

 

A- Những trường hợp sau đây thuộc phạm vi bảo hành:

 

Trong thời gian bảo hành, các sản phẩm của NOBLE sẽ được bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện miễn phí cho tất cả các hư hỏng do lỗi nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

 

Các sản phẩm bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt và sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

 

Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình phiếu bảo hành có ghi đầy đủ các thông tin cần thiết.

 

Số máy, kiểu máy ghi trên phiếu bảo hành phải trùng với số máy, kiểu máy ghi trên sản phẩm.

 

 

B- Những trường hợp sau đây không thuộc phạm vi bảo hành

 

 

      1- Sản phẩm bị tháo, sửa chữa bởi những nơi không thuộc ủy quyền của NOBLE.

 

           Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, hao mòn tự nhiên hay do các sự cố vận chuyển, rơi vỡ.

 

            Do lắp đặt, sử dụng không đúng mục đích, không tuân theo hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm.

 

       2- Hết thời hạn bảo hành hoặc không có phiếu bảo hành.

 

       3- Do nguồn điện không ổn định hoặc dao động quá khả năng cho phéo: 22V+/-10V.

 

Ghi chú:

 

+ Trong thời gian bảo hành nếu sản phẩm hư hại theo mục B thì việc bảo hành sẽ có tính phí.

 

+ Khi hết thời gian bảo hành nếu sản phẩm hư hại thì việc bảo hành sẽ có tính phí.

 

NOBLE - SỰ SANG TRỌNG DÀNH CHO BẠN

© Bản quyền thuộc về Công ty TNHH Công Nghệ Cao ATS DIGITAL